20+ Mẫu đồ bộ quần giả váy đẹp, thời trang cho phái nữ

20+ Mẫu đồ bộ quần giả váy đẹp, thời trang cho phái nữ

Đồ bộ giả váy đang là một xu hướng thời trang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Đây là một ý tưởng phối đồ mới lạ, sáng tạo giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động cho các nàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá về thế giới đồ bộ quần giả váy qua bài viết sau!

Tổng hợp các mẫu đồ bộ quần giả váy mới nhất năm 2023

Tổng hợp các mẫu đồ bộ quần giả váy mới nhất năm 2023

Ưu điểm đồ bộ giả váy đẹp 

Đồ bộ quần giả váy là trang phục được thiết kế độc đáo với phần quần có vẻ ngoài giống váy. Đây hiện đang là xu hướng thời trang phổ biến được các bạn nữ hiện đại ưu tiên lựa chọn. Bộ đồ giả váy có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại thiết kế đồ bộ khác:

  • Tạo cảm giác thoải mái: Phần lớn các thiết kế đồ bộ giả váy đều được làm từ những chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ. Tạo điều kiện cho người mặc tự do vận động, di chuyển linh hoạt mà không bị cản trở. 

  • Tính tiện lợi: Những mẫu đồ bộ quần giả váy kết hợp 2 trong 1 chính là giải pháp hoàn hảo cho các nàng muốn có phong cách ăn mặc vừa xinh xắn vừa thoải mái. 

  • Đa dạng mẫu mã: Đồ bộ quần giả váy đẹp hiện đang là phong cách được đông đảo chị em giới trẻ yêu thích. Các mẫu đồ bộ được thiết kế với nhiều kiểu dáng cách điệu, từ dễ thương, xinh xắn cho tới quyến rũ, phù hợp với nhu cầu của từng người. 

Mặc bộ đồ quần giả váy sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn

Mặc bộ đồ quần giả váy sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn

Mẹo chọn mua đồ bộ giả váy đẹp 

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một bộ đồ quần giả váy đẹp thì hãy nhanh tay bỏ túi những bí quyết sau nhé!

Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bộ đồ giả váy được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Vì vậy, khi lựa chọn những mẫu đồ bộ quần giả váy, các bạn cần chú ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người và phong cách thời trang. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, xinh đẹp hơn. 

Màu sắc

Điểm thứ hai bạn cần lưu ý khi chọn đồ bộ giả váy chính là màu sắc. Hãy chọn những tone màu phù hợp với màu da, chú ý không chọn các màu quá tối sẽ làn da của bạn bị xỉn màu. Đặc biệt, các bạn không nên bỏ qua những tone màu giúp tôn da như kem be, trắng, xanh baby,...

Mẫu đồ bộ giả váy tone be làm nổi bật làn da trắng sáng

Mẫu đồ bộ giả váy tone be làm nổi bật làn da trắng sáng

Thông thoáng

Khi mua đồ bộ quần giả váy, bạn không nên chọn những thiết kế quá cầu kỳ, gây ra những khó khăn, cản trở trong quá trình vận động và di chuyển. Nên ưu tiên mua những mẫu mã có thiết kế đơn giản, chất liệu vải tốt, thoáng mát giúp bạn thoải mái khi mặc và hoạt động. 

Chất liệu

Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định đồ bộ quần giả váy của bạn có đẹp và thoải mái không. Hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và không gây dị ứng cho làn da của bạn. Quý khách có thể chọn chất vải lụa, vải cotton, vải lanh, đây là những chất vải rất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

Đồ bộ quần giả váy sử dụng chất vải mềm mỏng, thoáng mát

Đồ bộ quần giả váy sử dụng chất vải mềm mỏng, thoáng mát

Độ phù hợp

Nếu một đồ bộ giả váy quá chật so với bạn thì sẽ gây ra cảm giác bí bách, khó chịu khi mặc, gây cản trở khi hoạt động và di chuyển. Ngược lại, nếu mặc bộ đồ quần giả váy quá rộng sẽ khiến bạn trông xuề xòa, luộm thuộm, gây mất điểm trong mắt người khác. Vì thế, hãy ưu tiên lựa size phù hợp với bản thân để trông xinh xắn hơn. 

Kiểu phối đồ

Cuối cùng, khi mua đồ bộ quần giả váy các bạn cần chú ý đến việc phối đồ phù hợp. Điều này có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thể hiện được gu thời trang của bạn. 

Mẫu mã đa dạng, phong cách thời trang phù hợp với các bạn nữ hiện đại

Mẫu mã đa dạng, phong cách thời trang phù hợp với các bạn nữ hiện đại

Cách bảo quản đồ bộ giả váy bền lâu  

Bộ đồ quần giả váy là món đồ chân ái của đông đảo khách hàng nữ ưu tiên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, việc bảo quản nó như thế nào để luôn bền đẹp là nỗi quan tâm chung của phái nữ. Hãy cùng Cúc Dưỡng bỏ túi những mẹo hay sau đây nhé!

  • Đồ bộ quần giả váy sau khi mua về, lần giặt đầu tiên các bạn hãy giặt tay bằng nước lạnh không dùng xà bông. Điều này sẽ giúp đồ được mềm mịn, không bị giãn ra, các họa tiết, hình in trên áo sẽ không bị bong.

  • Để đồ bộ giả váy luôn đẹp, giữ màu lâu, không bị phai màu thì quá trình giặt các bạn có thể ngâm đồ khoảng 15- 20 phút trong nước ấm pha chút giấm.

  • Thông thường vải để may đồ bộ quần giả váy sẽ có tính chất hút ẩm, hút nước tốt. Vì vậy, các bạn không nên phơi đồ ở nơi ẩm ướt tránh tình trạng ẩm mốc. 

  • Nếu ủi đồ, bạn cần chú ý không ủi lên bề mặt có các hình in, nên ủi ở nhiệt độ thấp và ủi ở mặt trái của đồ. 

  • Việc gấp gọn đồ để vào tủ sẽ hình thành các đường nếp gấp trên bề mặt vải làm mất đi vẻ đẹp của bộ đồ. Do đó, các bạn hãy hạn chế xếp đồ, gìn giữ đồ cẩn thận để đồ bộ giả váy luôn bền đẹp như mới.

Đến Cúc Dưỡng để được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tuyệt vời nhé!

Đến Cúc Dưỡng để được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tuyệt vời nhé!

Mua đồ bộ quần giả váy ở đâu ?

Nhà phân phối sỉ lẻ Cúc Dưỡng là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình nơi bán đồ bộ mặc nhà cao cấp. Đồ bộ tại Cúc Dưỡng luôn chú trọng đến chất lượng, sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi. Tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái và thuận tiện hoạt động cho người mặc. 

Tại Cúc Dưỡng các mẫu đồ bộ quần giả váy không chỉ được làm từ chất liệu tốt mà còn được thiết kế độc đáo, có nhiều họa tiết và các hình ảnh đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, Cúc Dưỡng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Thoải mái, tiện lợi, nữ tính, thời thượng và giá cả hợp lý là những điểm mạnh nổi bật của các sản phẩm đồ bộ giả váy tại Cúc Dưỡng. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi tại QL53, Trung Hiếu, Vũng Liêm, Vĩnh Long để tham khảo những mẫu sản phẩm mới nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →