Đồ ngủ nữ quần áo ngắn mát đẹp mặc ở nhà

Đồ ngủ nữ quần áo ngắn mát đẹp mặc ở nhà

Hiện nay, việc tìm kiếm đồ ngủ nữ quần áo ngắn thoải mái thì không hề khó. Tuy nhiên, để lựa chọn mẫu đồ ngủ mặc đẹp, kiểu dáng bắt mắt phù hợp lại là một điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Cúc Dưỡng tìm hiểu các tuyệt chiêu lựa chọn đồ ngủ tay ngắn thoải mái, mát mẻ nhất khi ngủ. 

Tổng hợp các mẫu đồ ngủ đẹp, mát, bền

Tổng hợp các mẫu đồ ngủ đẹp, mát, bền

Đồ ngủ nữ quần áo ngắn là gì? Có khác gì đồ bộ mặc ở nhà?

Đồ ngủ tay ngắn là một trang phục thường được mặc vào lúc đi ngủ. Tạo nên cảm giác mát mẻ, mỏng nhẹ để bạn dễ dàng vào giấc ngủ. Hiện nay, những sản phẩm đồ ngủ pijama nữ ngắn có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. 

Đồ ngủ nữ thường sẽ được thay đổi theo mùa, phong cách đa dạng vừa có thể dễ thương, xinh xắn vừa có thể gợi cảm, quyến rũ. Do đó, các nàng có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. 

Các sản phẩm đồ bộ mặc ở nhà thường sẽ thiết kế đẹp, kín đáo hơn đồ ngủ. Đồ bộ mặc ở nhà có thể mặc để thực hiện các hoạt động như nấu ăn, đi chợ, quét dọn. Còn đồ ngủ nữ chỉ có thể dùng cho mục đích chuyên dụng là nằm ngủ. 

Đồ ngủ giúp các bạn tận hưởng một giấc ngủ ngon

Đồ ngủ giúp các bạn tận hưởng một giấc ngủ ngon

Lý do nữ nên mặc đồ ngủ nữ quần áo ngắn?

Lựa chọn pijama nữ tay ngắn phù hợp sẽ đem lại nhiều lợi ích đáng giá:

  • Hạn chế đổ mồ hôi: Khi sử dụng các sản phẩm quần áo nữ tay ngắn trong mùa thường được sản xuất từ chất liệu thoáng khí. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn giảm thiểu tình trạng đổ mồ hôi, thấm hút mồ hôi, giữ cho cơ thể khô ráo và thoái mát.

  • Tạo cảm giác thư thái: Phần lớn đồ ngủ tay ngắn đều có chất liệu mềm mại, thoáng khí, giúp cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ, tinh thần sảng khoái dễ vào giấc ngủ. 

  • Tốt cho sức khỏe: Với những thiết kế đơn giản, chất vải thông thoáng của đồ ngủ nữ quần áo ngắn giúp cho không khí lưu thông tốt. Tạo điều kiện giúp giảm thiểu tình trạng đau đầu, bí bách khi ngủ. 

  • Đa dạng phong cách: Đồ ngủ pijama nữ ngắn hiện nay có nhiều kiểu dáng với đa dạng mọi phong cách. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích, ý muốn của bản thân. 

Các thiết kế đồ ngủ đa dạng từ dễ thương đến quyến rũ

Các thiết kế đồ ngủ đa dạng từ dễ thương đến quyến rũ

Tiêu chí giúp chọn đồ ngủ pijama nữ tay ngắn đẹp phù hợp

Để có một giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái cho ngày hôm sau thì việc lựa chọn được đồ ngủ phù hợp là một điều rất quan trọng. Hãy lưu ý lựa chọn đồ ngủ nữ quần áo ngắn theo các tiêu chí dưới đây. 

Chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại

Việc lựa chọn loại vải trên bộ đồ ngủ đúng cách sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái khi mặc. Nên ưu tiên lựa những chất liệu vải quen thuộc như cotton, vải lụa, vải lanh,...sẽ giúp các bạn thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả.

Thiết kế thoải mái, không bó sát,  gây bí bách

Chúng ta vẫn luôn biết những trang phục ôm sát body sẽ giúp tôn lên đường cong cơ thể nhằm thu hút người khác. Tuy nhiên, đồ ngủ nữ quần áo ngắn được thiết kế ôm sát lại không phù hợp, nó sẽ tạo nên cảm giác chật, nóng, khó thở khi ngủ. Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm rộng rãi, thoáng mát để dễ dàng xoay mình, vặn mình với nhiều dáng ngủ khác nhau. 

Hãy lựa chọn những thiết kế đồ ngủ quần áo ngắn có chất liệu mềm mại

Hãy lựa chọn những thiết kế đồ ngủ quần áo ngắn có chất liệu mềm mại

Màu sắc đồ ngủ phù hợp làn da

Chú ý lựa chọn pijama nữ tay ngắn phù hợp với làn da của bạn. Đối với những bạn có làn da vàng thì nên ưu tiên chọn gam màu hồng tươi sáng giúp cho làn da trở nên căng bóng. Những đồ ngủ pijama nữ ngắn có gam màu tối ngọc bích, tím đậm, đỏ ruby,...là những sản phẩm thích hợp cho các bạn có làn da nâu.

Đối với nước da ngăm đen, hãy chọn ngay những bộ đồ ngủ nữ quần áo ngắn có tông màu đỏ rượu, vàng mù, nâu tây,...Để có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn một cách tự nhiên. Riêng đối với những bạn nữ sở hữu làn da trắng sáng thì không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn màu cho đồ ngủ. Vì làn da trắng của bạn phù hợp với tất cả các màu, hãy chọn tùy theo sở thích của mình nhé!

Nhiều mẫu thiết kế hoa văn đặc biệt tạo nên cá tính cho bạn

Nhiều mẫu thiết kế hoa văn đặc biệt tạo nên cá tính cho bạn

Cách bảo quản đồ ngủ nữ quần áo ngắn

Nếu bạn muốn giữ cho những bộ đồ ngủ của mình luôn mới, thơm và bền đẹp thì nhanh tay bỏ túi những bí quyết sau nhé!

  • Sau khi mặc, không nên bỏ đồ vào chỗ quần áo bẩn để tránh tình trạng vi khuẩn, nấm mốc hình thành, phát triển tạo nên những vệt thêm trên áo. Điều tốt nhất có thể làm là đem đồ ngủ bỏ riêng trong một không gian khô thoáng. 

  • Phần lớn các sản phẩm đồ đồ ngủ pijama nữ ngắn đều được làm từ những chất liệu vải mềm mịn. Vì thế, nếu có thể thì bạn nên giặt đồ ngủ bằng tay và nước ấm để giữ dáng không bị nhão, không bị giãn. Nếu trường hợp giặt bằng máy thì hãy bỏ đồ vào túi giặt và ấn chế độ giặt nhẹ. Điều này sẽ giảm tình trạng các nếp nhăn và tăng độ bền cho đồ bộ ngủ của bạn. 

  • Với những mẫu đồ bộ ngủ quần áo ngắn tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh. Các bạn chỉ cần giặt nhẹ nhàng với bột giặt, nước xả vải là đồ ngủ của mình đã trở nên thơm mát, sạch đẹp. Nếu bạn dùng những chất tẩy rửa mạnh sẽ rất dễ kích ứng da và giảm độ bền của sản phẩm.

  • Hạn chế phơi đồ ngủ dưới ánh nắng trực tiếp. Những ánh nắng gay gắt, nhiệt độ cao những chiếc đầm ngủ, đồ ngủ quần áo ngắn tay của bạn sẽ dễ bị phai màu, không còn bền. Những sản phẩm đồ ngủ hầu hết rất mỏng nhẹ, chỉ cần phơi khu vực thoáng mát, bóng râm cũng có thể tự khô. 

Chỉ nên giặt đồ ngủ với nước xả tạo nên mùi hương đặc biệt

Chỉ nên giặt đồ ngủ với nước xả tạo nên mùi hương đặc biệt

Một số lưu ý cho phái đẹp khi mặc đồ ngủ tay ngắn

Khi lựa chọn đồ ngủ nữ quần áo ngắn thì yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý chính là chất vải. Hãy chọn những sản phẩm có chất liệu nhẹ nhàng, mềm mỏng giúp tạo nên sự thư thái cho bản thân. 

Ngoài ra nên chú ý lựa chọn những thương hiệu thời trang lớn để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Nếu các bạn đang thắc không biết mua đồ ngủ nữ quần áo ngắn ở đâu rẻ và đẹp hãy đến ngay Cúc Dưỡng để tận hưởng một thiên đường đồ ngủ đẹp, tinh tế, sang trọng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ QL53 (Shop Cúc Dưỡng), Trung Hiếu, Vũng liêm, Vĩnh Long.

  • Số điện thoại: 0387713499

← Bài trước Bài sau →